Genwaku no Kodou

Tên gốc: 幻惑の鼓動 – Yami no Kodou

Tác giả: Yoshihara Rieko

Họa sĩ: Kada Michiru

10_004

Thể loại: drama, fantasy, harem, horror, mystery, romance, shounen ai, supernatural, yaoi

Tình trạng: đang tiếp diễn…

Nội dung:

Cậu học sinh cấp 3 Amano Kouichi từ sau lần bị thương nặng trên trán vào 9 năm trước, luôn nằm mơ thấy những giấc mộng kinh hoang, về quái vật, máu tanh… Cũng trong lần bị thương đó, em trai cùng mẹ khác cha của Kouichi là Jun mất đi khả năng nhìn thấy linh hồn, còn cậu vốn được nhận định là không có năng lực đó lại bắt đầu mơ thấy những thứ không thuộc về thế giới này.

P/s: Bộ này hay, không đọc thì tiếc lắm ( ̄^ ̄゜)

Link đọc: MangaPark

Sau đây là màn giới thiệu nhân vật (≖‿≖✧)

† Amano Kouichi – 天野晃一 †

x1x2

C: nhìn là thấy muốn đè (⊙﹃⊙)

Học sinh năm ba trường cấp hai có mắt quỷ. Là đầu thai của Raki, một chiến binh Shinma. Thần bảo hộ là Luche, người xuất hiện dưới hình dạng rồng.

† Touya Kazuomi – 塔谷一臣 †

x1x2

Bạn học của Kouichi và là người thừa kế gia tộc Touya, bảo vệ cho gia tộc Kamio. Là võ sĩ vĩ đại nhất trong gia tộc và là đầu thai của chiến binh Shinma, Tohya.

† Kamio Hazuki – 神生葉月 †

x1x2

Học sinh năm nhất trường cấp hai và là bạn thân của Jun. Mang theo dấu ấn của Tarupa trên trán. Chỉ có thể thỏa mãn bằng cách cắn xé năng lượng của Kouichi.

† Amano Jun – 天野谆 †

x1x2

Học sinh năm nhất trường cấp hai. Là em trai luôn bám sát Kouichi. Từng có sức mạnh tinh thần rất lớn nhưng mất đi sau biến cố 9 năm trước. Không thích Touya (C: vì thích bám anh trai giống Jun ⊂( ̄(エ) ̄)⊃).

BONUS vài tấm hint ԅ(¯﹃¯ԅ)

x1x2

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Genwaku no Kodou

    1. Vì nhân vật chính là kiếp sau của Raki, Raki là người có mắt quỷ, có thể nói mắt quỷ thể hiện sức mạnh của người đứng đầu vì không có chiến binh nào có mắt quỷ trong truyện cả (giống mắt rồng). Hoàng tử Ren là kiếp sau của Garai, là cánh tay đắc lực của Raki và cũng là tình nhân… Cái dấu ấn trên trán Hazuki là viên ngọc lấy đi sức mạnh của hoàng tử Ren hay còn gọi là thần bảo hộ Tarupa.

      Thích

Ước nguyện của ngươi là gì, con người?